Fel rhan o’n rôl fel canolfan gelfyddydau genedlaethol flaenllaw, rydyn ni’n meithrin ac yn hwyluso cysylltiadau ar draws y sector diwylliannol a’r celfyddydau. Mae cydweithio a chefnogi eraill drwy bartneriaethau yn ein galluogi i fwyhau ein heffaith.
Rydyn ni’n gweithio gyda phartneriaid ar lefel leol, genedlaethol a rhyngwladol bob blwyddyn i estyn cyfleoedd a manteision ymgysylltu â’r celfyddydau a diwylliant i gynifer o bobl â phosibl.
Mae’r partneriaid hyn yn cynnwys Llywodraeth Cymru, Cyngor Celfyddydau Cymru, Cyngor Caerdydd, Coleg Caerdydd a’r Fro ac amrywiaeth o sefydliadau addysg, sgiliau, cymunedol a chreadigol ledled Cymru a thu hwnt.
Partneriaethau addysg a dysgu creadigol
- Coleg Caerdydd a’r Fro – Partneriaid ar ein Cynllun Prentisiaethau Technegol
- Plant y Cymoedd a Sparc – ein partneriaid Yn Gryfach Ynghyd
- Create Jobs
- Llamau
- Prince’s Trust
- ProMo Cymru
- Coleg Brenhinol Cerdd a Drama Cymru
- Screen Alliance Wales
- YMCA Abertawe
Partneriaethau gwerthfawr ag ysgolion lleol
Fel rhan o’r rhaglen yma gall myfyrwyr gael mewnwelediad unigryw i’r diwydiannau creadigol. Mae’r ysgolion yn cynnwys: Ysgol Uwchradd Gymunedol Gorllewin Caerdydd, Ysgol Uwchradd Fitzalan, Ysgol Uwchradd Cathays, Ysgol Uwchradd Willows, Ysgol Gynradd Mount Stuart ac Ysgol Gynradd Grangetown.
Partneriaethau cymunedol
- Butetown Arts and Cultural Association (BACA) – rydyn ni’n eu cefnogi gyda charnifal blynyddol Trebiwt
- Voices from Care Cymru
- Wales Tamil Sangam
PARTNERIAID CYNHYRCHU
Rydyn ni’n cydweithio ag amrywiaeth o bobl greadigol a sefydliadau gyda’n gwaith cynhyrchu. Mae rhai o’n cyn-bartneriaid a phartneriaid presennol yn cynnwys:
Partneriaethau yn y sector a chenedlaethol
Theatrau rhanbarthol
Rydyn ni’n ymgysylltu â rhwydwaith o theatrau rhanbarthol yn rheolaidd er mwyn cydweithio a rhannu arferion gorau, heriau allweddol a chyfleoedd.
Sefydliadau preswyl diwylliannol
Ymhlith ein partneriaid eraill mae ein wyth sefydliad preswyl diwylliannol sy’n datblygu statws Canolfan Mileniwm Cymru fel campws diwylliannol.